Huấn luyện công tác An toàn Vệ sinh Lao động - năm 2018

 Lưu Thị Hồng Trinh

 Người được ủy quyền công bố thông tin PTS Sài Gòn
 07:54 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Mười, 2018

Với mục tiêu đảm bảo An toàn Vệ sinh Lao động, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức lớp huấn luyện về An toàn vệ sinh lao động – PCCC năm 2018 tại Hội trường công ty vào ngày 21/10/2018.

Tham dự lớp huấn luyện có đầy đủ Ban Lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV văn phòng công ty cùng khối Cửa hàng bán lẻ xăng dầu.

Khai mạc buổi huấn luyện Ông Nguyễn Xuân Thái - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành công ty nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm củng cố lại những những kiến thức cũ cũng như cập nhật lại những kiến thức mới; củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ - PCCC cho CBCNV - NLĐ; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ- PCCC tại đơn vị mình.

Đồng thời yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn lao động mọi mặt của công ty: PCCN, môi trường và đặc biệt là công tác an toàn các phương tiện vận tải, tòa nhà văn phòng công ty.

Một số hình ảnh về buổi huấn luyện:

Nguồn:   PTS Sài Gòn