Phiên họp Hội đồng quản trị Quý III: Tổng kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2014 và giải pháp hoạt động 3 tháng cuối năm 2014

 Lưu Thị Hồng Trinh

 Người được ủy quyền công bố thông tin PTS Sài Gòn
 10:44 SA @ Thứ Sáu - 07 Tháng Mười Một, 2014

Ngày 06 tháng 11 năm 2014, tại trụ sở Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Sài Gòn, tòa nhà PTS Sài Gòn, 118 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp.HCM, đã diễn ra phiên họp định kỳ mở rộng. Phiên họp đặc biệt có sự hiện diện của Ông Bùi Ngọc Bảo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và sự có mặt đông đủ các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát , Trưởng các bộ phận của Công ty.

Trong phiên họp, thay mặt HĐQT, Ông Phạm Chí Giao – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành công ty đã báo cáo tổng kết các hoạt động 9 tháng đầu năm 2014 của công ty. Tiếp đó, phiên họp đã thảo luận các nội dung liên quan đến kế hoạch SXKD và một số công việc triển khai trong 3 tháng cuối năm.

Sau đó, Ông Bùi Ngọc Bảo có một số ý kiến góp ý:

- Đánh giá cao kết quả đạt được của công ty trong thời gian qua, ghi nhận sự cố gắng của HĐQT, Ban lãnh đạo điều hành và toàn thể CB CNV Công ty.

- Trong mọi hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh chính cũng như các hoạt động mở rộng thêm sản xuất kinh doanh, Công ty phải luôn trên cơ sở tận dung tối đa các lợi thế sẵn có, đảm bảo bám sát mục đích tối ưu là tạo ra cổ tức và quan tâm đến quyền lợi của cổ đông; tránh xảy ra rủi ro cho công ty và các cổ đông đã tin cậy góp vốn.

- Con người luôn là yếu tố quyết định cho thành công của một doanh nghiệp nên công ty phải thường xuyên chú trọng, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ kế thừa cả trong lĩnh vực chuyên môn và trong công tác xây dựng tổ chức Đảng.

Thay mặt HĐQT, Ông Đặng Duy Quân – Chủ tịch HĐQT trân trọng cám ơn ý kiến chỉ đạo sát sao và có tầm nhìn dài hạn của Ông Bùi Ngọc Bảo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn XD VN. Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu trong năm 2015, chú ý đến các lợi thế so sánh để giữ vững công ty hoạt động ổn định và ngày càng phát triển, góp phần vào thành quả chung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Phiên họp HĐQT tổng kết tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm 2014 và Phương hướng 3 tháng cuối năm 2014

Nguồn:   PTS Sài Gòn